7 lợi ích không ngờ của việc tắm hồ nước nóng

Thg 617

7 lợi ích không ngờ của việc tắm hồ nước nóng

Nguyen KimTin tức

Từ xưa đến nay, mọi người đều biết tắm hồ nước nóng luôn mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Không chỉ làm sảng khoái, thư thái cơ thể mà tinh thần mỗi người sẽ được cải thiện tốt hơn. Việc lặp đi lặp lại tắm suối nước nóng ( thường xuyên 3 đến 4 lần trong tuần ) có thể giúp bình thường hóa các chức năng của các tuyến nội tiết cũng như các chức năng của hệ thống thần kinh tự động của cơ thể. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu 7 lợi ích tuyệt vời đến từ việc tắm hồ nước nóng nhé!

1. Nước nóng tăng dần nhiệt độ của cơ thể, do đó tiêu diệt vi trùng có hại và vi rút.

2. Tắm nhiệt làm tăng áp lực thủy tĩnh trên cơ thể, do đó làm tăng lưu thông máu và oxy hóa, kích thích sự bài tiết của đường ruột và gan

3. Tắm hồ nóng làm tăng dòng chảy của máu giàu oxy đi khắp cơ thể, mang lại cải thiện dinh dưỡng cho các cơ quan và các mô quan trọng.

4. Hạ huyết áp

5. Thư giãn, cải thiện giấc ngủ 

6. Giảm đau khớp, cơ bắp

7. Giúp làm sạch da và giảm béo

Phoenix Spa & Massage với đầy đủ 12 dịch vụ - hồ nóng, hồ lạnh, hồ bơi thông minh, xông khô đá muối Hymalaya, xông hơi, chà lưng, gội đầu, cạo gió, giác hơi, massage mặt, massage chân, massage toàn thân - sẽ mang lại sự thư giãn tuyệt hảo, phục hồi năng lượng cho bạn sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Vì sức khỏe của bạn, còn chần chờ gì nữa!

☎️ HOTLINE: 02223.871.868
➖➖➖➖➖➖➖➖➖
📌 Nơi bạn có thể tìm chúng tôi:
PHOENIX SPA & MASSAGE - PHOENIX RESORT BẮC NINH
📌 Luôn mở cửa 
🎯 Điạ chỉ duy nhất: Đồi Pháo Thủ, Khu 6, Phường Đáp Cầu, Thành Phố Bắc Ninh

Có thể bạn quan tâm: Tắm hồ lạnh liệu có tốt như hồ nóng?