Phoenix Đồng Hành Cùng "Người Đẹp Kinh Bắc 2019"

Thg 218

Phoenix Đồng Hành Cùng "Người Đẹp Kinh Bắc 2019"

Nguyen KimTin tức

Mỗi năm một lần, cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc lại được tổ chức để tìm ra gương mặt sáng giá với đầy đủ phẩm chất, trí tuệ của một người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Năm 2019, Phoenix Resort tự hào được góp phần trở thành nhà tài trợ chính cho cuộc thi sáng giá này. 

Theo suốt cuộc thi từ những ngày đầu tiên, đến nay Ban Giám Khảo đã chọn ra được 30 gương mặt ưu tú nhất lọt vào vòng chung kết.



Ngày 16/2 vừa rồi, phần thi áo tắm đã được tổ chức ngay tại không gian bể bơi của Phoenix Resort. Các thí sinh cùng trang phục áo tắm - bikini đã mang đến một phần thi vô cùng nóng bỏng, hấp dẫn.

Trang phục bắt mắt cùng với không gian bể bơi ngoài trời rộng thoáng, có làn nước mát cộng với thiên nhiên cây cỏ xanh mướt càng làm cho phần thi trở nên hoàn hảo hơn.

“Người đẹp Kinh Bắc 2019” cũng thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia, đạo diễn, siêu mẫu nổi tiếng hiện nay: Nhà sử học Dương Trung Quốc, NSND Trung Hiếu, Biên đạo múa Trần Ly Ly, nhà báo Ngô Bá Lục, Đạo diễn Công Cường, Siêu mẫu Hạ Vy, nhạc sĩ Dương Trường Giang, NSƯT Phan Lương, Nguyễn Anh Dũng...