Phượng Hoàng Dấu Ấn 10 Năm

Thg 1229

Phượng Hoàng Dấu Ấn 10 Năm

Trang KumTin tức

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN

Vào ngày 18/01/2007 Công ty TNHH Phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng được thành lập và đi vào hoạt động. Tọa lạc trên đồi Pháo Thủ, Phường Đáp Cầu (Thành phố Bắc Ninh), sau hơn 11 năm xây dựng và phát triển, tập trung nguồn lực đầu tư với tổng số vốn hơn 1.000 tỷ đồng, Công ty đã biến ngọn đồi hoang vắng thành một quần thể kiến trúc cảnh quan đồ sộ, sang trọng. Trên diện tích 9ha, nhiều hạng mục công trình: Khách sạn, Câu lạc bộ vui chơi có thưởng, sân tennis, bể bơi,.... đã được xây dựng. Du khách đến thăm quan, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đều được phục vụ, tận hưởng các dịch vụ tiện ích cao cấp nhất.

Nhớ lại những năm đầu thành lập, công ty giống như một con thuyền nan tròng chành trên đại dương nền kinh tế thị trường bao la, đầy bất chắc. Bằng nghị lực vượt khó, sự đoàn kết, thống nhất cao, tập thể Công ty từng bước khắc phục khó khăn, hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Năm 2016 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ khi cơ bản hoàn thành các hạng mục đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị Câu lạc bộ vui chơi có thưởng dành cho người nước ngoài. Với quan điểm mở rộng hợp tác để hướng tới tương lai, Công ty đã và đang hợp tác với 2 tập đoàn hàng đầu thế giới về vui chơi là SHL (Anh) và Zhong Fa (Hồng Kong)  để đưa khách quốc tế đến nghỉ dưỡng và vui chơi.  Năng động sáng tạo trong kinh doanh đã giúp Công ty hoàn thành xuất sắc những chỉ tiêu: Lợi nhuận sau thuế năm 2016 tăng 53%, hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế và nộp ngân sách nhà nước. Với mục tiêu "Vì một tương lai và một cuộc sống tốt đẹp", Ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm tới đời sống của CBCNV và luôn đưa tiêu chí này vào kế hoạch và triển khai: hơn 500 cán bộ, công nhân viên có việc làm ổn định, thu nhập tăng 3.5 lần so với năm 2015 , thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người lao động về y tế cũng như xã hội. Trú trọng đến văn hóa doanh nghiệp, hàng năm Phoenix Resort phát động, tổ chức nhiều phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Nhiều hội diễn, hội thao được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp. Những giá trị giải thưởng rất lớn lên tới hàng trăm triệu đồng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đối với đời sống tinh thần và sự gắn kết đối với cán bộ công nhân viên Công ty.

HOẠT ĐỘNG NHÂN ĐẠO, TỪ THIỆN

Không chỉ là một Thương hiệu mạnh, uy tín trong và ngoài nước ở lĩnh vực Du lịch, Nghỉ Dưỡng, Giải trí có thưởng mà Phượng Hoàn còn được biết đến là một đơn vị tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện. Hàng năm các chương trình ủng hộ người nghèo tại các địa phương vùng sâu, vùng xa, chịu ảnh hưởng của thiên tai, lũ lụt.... được mở rộng cả về quy mô và số lượng tiền, hiện vật. Mỗi năm có hàng trăm cặp bò được trao tận tay các hộ nông dân nghèo, hàng trăm xe lăn được trao đến người tàn tật. Đặc biệt trong năm 2016, Công ty đã chi 26,8 tỷ đồng cho các công tác từ thiện xã hội thể hiện đậm nét hơn nữa sự sẻ chia chân tình và ấm tình người giữa những người làm kinh doanh và người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Trong đó, hàng trăm suất học bổng trị giá hàng tỷ đồng được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học trên cả nước. Hàng tỷ đồng cùng những phần quà ý nghĩa được trao cho lực lượng Công an các tỉnh, trường học và học sinh nghèo, đồng bào công giáo khó khăn, nhà tình thương, bệnh viện....Với tâm niệm "Của cho không bằng cách cho" nên với mỗi hoàn cảnh cụ thể, mỗi miền quê hay đơn vị nào đó dù ở biên giới hay vùng sâu, vùng xa, Chủ tịch Công ty cũng đều muốn dẫn cán bộ, nhân viên đến tận nơi thăm hỏi, trao quà. Việc thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của Công ty đã góp phần xây dựng thương hiệu Phoenix Resort không chỉ mạnh trong lĩnh vực Du lịch, nghỉ dưỡng mà còn thân thiện, gần gũi, đầy tình nhân ái.

THÀNH TÍCH NỔI BẬT

 

Với những đóng góp và thành tích trong những năm qua, Công ty TNHH Phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng được công nhận là một trong số hơn 30 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của cả nước được vinh danh "Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu đồng hành cùng báo chí". Và vinh dự được đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, nhiều tập thể, cá nhân được Bộ Công An, Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia, UBND tỉnh Bắc Ninh khen thưởng.

Trong năm tới, Công ty sẽ đẩy mạnh hơn nữa sự hợp tác đầu tư, phát triển có chiều sâu để đạt được hiệu quả kinh doanh cao hơn, cùng với những mục tiêu như tăng 30% lợi nhuận sau thuế so với năm trước; Tăng cường các hoạt động quảng bá trong và ngoài nước; Đẩy mạnh hoạt động giao thương của các văn phòng chi nhánh trực thuộc Công ty ở nước ngoài... Những mục tiêu trên hết sức khó khăn, thách thức những là vinh dự đòi hỏi sự nỗ lực hết mình của tập thể cán bộ công nhân viên. Các phòng ban và các đơn vị trực thuộc phải không ngừng nghiên cứu học hỏi, tìm tòi và sáng tạo trong công việc, có ý thức chấp hành nội quy kỷ luật lao động, đồng thời phải rèn luyện bản thân hơn nữa để mỗi cá nhân là điển hình tiên tiến, góp phần xây dựng công ty thành một tập thể vững mạnh.