Ý nghĩa và sự đi lên không ngừng của Công ty Phượng Hoàng

Thg 1231

Ý nghĩa và sự đi lên không ngừng của Công ty Phượng Hoàng

Hướng DươngTin tức

Chim Phượng Hoàng là một hình tượng rất đẹp trong đời sống tâm linh của nhiều dân tộc trên khắp thế giới. Nguyên thủy của Phượng Hoàng là con chim trong thần thoại của người dân khu vực Đông Á, ngự trị trên tất cả các loài chim khác. Với ý nghĩa như thế, từ trước tới nay, những địa danh, tên người, trận đánh cũng như các doanh nghiệp được mang tên Phượng Hoàng đều để lại những ấn tượng sâu sắc và đằng sau đó là những khát khao tươi đẹp. Công ty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng cũng từ đó mở nên một trang lịch sử mới!

Hành trình Phượng Hoàng sải cánh

Khởi đầu từ một doanh nghiệp là "khu vui chơi, giải trí có thưởng dành cho người nước ngoài",sau 11 năm phát triển giờ đây Phượng Hoàng đã trở thành doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Nằm trên vị trí đồi Pháo Thủ, nhìn ra sông cầu thơ mộng và có tầm bao quát cả thành phố Bắc Ninh. Ngay từ thời đô hộ của thực dân Pháp, họ đã chọn nơi này là điểm quyết chiến lược và đã đặt những khẩu pháo lớn để bảo vệ cho thủ phủ của tỉnh Bắc Ninh. Cái tên đồi pháo thủ được ra đời từ đấy. Sau ngày giải phóng miền Bắc năm 1954, đồi Pháo Thủ vẫn được coi trọng và nằm trong quy hoạch phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bắc Ninh. Nhà khách của tỉnh được xây dựng vào đầu những năm sáu mươi của thế kỷ trước. Nhưng rồi những năm tháng khốc liệt của chiến tranh đã làm cho kỳ vọng ấy không thực hiện được. Nhiều năm sau đấy, ngọn đồi ấy trở nên hoang vắng và không mấy người qua lại.

Công ty Phượng hoàng giờ đây đã phát triển nhanh chóng. Lúc đầu, trụ sở công ty được thuê tại gần sân vận động của tỉnh. Vạn sự khởi đầu nam, 5 năm đầu hoạt động đã trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả nhưng đã mang lại những kết quả rất đang khích lệ.  Những đồng vốn chắt chiu được, công ty đã đề nghị với tỉnh chuyển nhượng cho quyền sử dụng đồi Pháo Thủ để kinh doanh phát triển du lịch quốc tế. Tuy đã được sự đồng ý của ban lãnh đạo tỉnh, nhưng song hành áp lực đặt lên Phượng Hoàng cũng rất cao. Những bản hợp đồng, cam kết, khẳng định sẽ cần phải phát triển đồi Pháo Thủ trở thành một quần thế kiến trúc cảnh quan có quy mô lớn, sang trọng, mẫu mực.

Đến năm 2018, sau nhiều nỗ lực mở rộng và phát triển, diện tích hiện tại của Phượng hoàng đã lên tới 9ha, nhiều hạng mục công trình đã hoàn thành và đi vào hoạt động. Phượng hoàng cũng được nhiều người biết đến với cái tên vô cùng dễ nhớ Phoenix Resort - khu tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Bắc Ninh. Không gian sang trọng cùng các dịch vụ phụ trợ đẳng cấp Quốc tế đã tạo nên sức hút đối với du khách. Cùng với việc đẩy nhanh xây dựng cơ sở vật chất thì việc năng động, sáng tạo trong kinh doanh đã tạo đà cho sự phát triển vững chãi của Phượng Hoàng. Từ đó đảm bảo cho người lao động có thu nhập ổn định và tốt hơn. Có điều kiện để tham gia nhiều hơn vào các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, chăm lo cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Tầm nhìn phát triển và định hướng rõ ràng

Mục tiêu hướng đến của công ty là xây dựng nơi đây trở thành Khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng tiêu chuẩn Quốc tế với các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Hiện công ty đang tích cực xúc tiến hợp tác liên kết tạo nên nhiều sản phẩm mới, thu hút du khách đến với Công ty bằng chất lượng dịch vụ và các chương trình đặc thù có điểm nhấn ấn tượng.

Khu nghỉ dưỡng Phượng Hoàng Phoenix Resort Bắc Ninh không chỉ tạo nên điểm nhấn về không gian kiến trúc đô thị mà còn góp phần hình thành một loại hình dịch vụ mới "Du lịch văn hóa kết hợp vui chơi giải trí có thưởng dành cho người nước ngoài". Đây là một mô hình kinh doanh hiện đại đang được áp dụng ở hầu hết các quốc gia có nền kinh tế phát triển và nhiều tiềm năng về dịch vụ, nghỉ dưỡng. Thông qua đó là cầu nối gắn kết các doanh nghiệp, doanh nhân thành đạt trên thế giới đến với Việt Nam nói chung và tỉnh Bắc Ninh nói riêng. Đồng thời cũng đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế cũng như xây dựng hình ảnh đất nước, quê hương năng động, hội nhập và thân thiện.