Cách đơn giản để thưởng thức món Hàn như ngay tại Seoul

Thg 110

Cách đơn giản để thưởng thức món Hàn như ngay tại Seoul

Nguyen KimNhà hàng

Bạn có phải là tín đồ của ấm thực xứ Hàn, bạn yêu thích các món ăn Hàn Quốc nhưng chưa tìm ra địa điểm mang chuẩn hương vị. Ngày nay, ẩm thực Hàn Quốc đã trở nên khá phổ biến tại thị trường ẩm thực Việt Nam. Nhiều người Việt đã dành một sự yêu thích đặc biệt cho văn hóa Hàn Quốc, các món ăn hàn quốc. Cũng chính vì vậy mà các nhà hàng Hàn Quốc, quán ăn ẩm thực Hàn đã trở nên vô cùng phổ biến. Đến với Saranghe Gardent – Phoenix resort Bắc Ninh, thưởng thức món Hàn như ngay tại Seoul đã trở nên quá dễ dàng.

Vị trí đắc địa của nhà hàng

Nằm trong khu tổ  hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với diện tích gần 9ha, Saranghe Garden đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món ăn Hàn Quốc. Khu nghỉ dưỡng Phoenix Resort nằm trên Đồi Pháo Thủ, thẳng trục đường Quốc lộ 1A thuộc địa phận Khu 6, Phường Đáp Cầu, Thành Phố Bắc Ninh. Nằm tại vị trí đắc địa, cạnh con sông Cầu thơ mộng cùng không gian xanh tươi mát theo quy hoạch, Nhà hàng Hàn Quốc hứa hẹn là điểm đến không thể nào quên của mỗi thực khách.

Đến với Saranghe Gardent, thực khách không chỉ đơn giản là tới thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc, mà còn là cơ hội để thư giãn, nghỉ ngơi. Đặc biệt, với mỗi thực khách đến Phoenix đều được tham quan Resort miễn phí bằng xe điện. Cùng rất nhiều dịch vụ kèm theo khác như bể bơi, CLB giải trí, CLB sức khỏe, khách sạn sẵn sàng phục vụ theo nhu cầu của Quý khách.

Sự đặc biệt từ Saranghe Garden

Khu vườn ẩm thực chuẩn Hàn Quốc sẽ có thể là điểm dừng chân lý thú cho mọi cuộc ăn uống, gặp gỡ bạn bè của bạn. Thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc và cùng chiêm ngưỡng cảnh đẹp trên cao, không gian thư giãn, lãng mạn.

Bạn mong muốn điều gì mỗi khi có ý định tìm đến một địa điểm ẩm thực Hàn Quốc? Chi phí rẻ, không gian thoáng view đẹp để checkin, menu đa dạng, món ăn đúng vị hay đơn giản chỉ là bữa ăn đầm ấm bên gia đình? Dù là với tiêu chí gì, Saranghe Garden đều phục vụ một cách tốt nhất cho bạn. Nhà hàng Hàn quốc của Phoenix Resort với đầu bếp chính là chuyên gia ẩm thực Hàn Quốc, mang lại cho bạn những món ăn chuẩn vị và đặc biệt khó quên. Thực đơn đa dạng với 12 món panchan, nhiều món chính, đủ các loại lẩu bạch tuộc, lẩu bò. Đặc biệt là món sườn không xương.
Nhân viên tận tình, phục vụ chu đáo luôn là tiêu chí cho mọi dịch vụ tại Phoenix Resort chứ không riêng có tại nhà hàng Hàn quốc. Nếu bạn yêu thích 1 không gian kín, bớt ồn ào để ăn bữa cơm vui vẻ cùng gia đình, tiếp đãi đối tác hay họp mặt bạn bè cũ thì có thể chọn phòng ăn phù hợp.

Mỗi nơi đều mang lại cho bạn những trải nghiệm khác nhau. Nhưng tại Phoenix Resort, mỗi lần bạn tới là một lần trải nghiệm, trải nghiệm đa dạng các dịch vụ, đa dạng của ẩm thực và cả không gian thư giãn có 1 không 2. Và đó chính là điều mà chúng tôi muốn mang lại cho tất cả mọi người.

Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:00
Hotline: 0888.761.389

Địa chỉ duy nhất: Đồi Pháo Thủ, Khu 6, Phường Đáp Cầu, Thành Phố Bắc Ninh