Nhà hàng Sky Buffet - Buffet Tại Bắc Ninh

Thg 1217

Nhà hàng Sky Buffet

Nguyễn Văn PhúcNhà hàng

Buffet Phoenix được ra đời với tâm huyết xây dựng thương hiệu ẩm thực buffet đẳng cấp 5 sao và là nơi bạn có thể cảm nhận trọn vẹn tinh hoa ẩm thực mọi miền ngay tại Bắc Ninh. Được bố trí tại tầng 6 khách sạn Phoenix Summer thuộc khu Phoenix Resort Bắc Ninh - Hotel Bắc Ninh tại ngọn đồi Pháo Thủ, nhà hàng Buffet Phoenix mở cửa vào tối thứ 7 hàng tuần là địa điểm được hàng nghìn thực khách trong và ngoại tỉnh tin tưởng và tìm đến.

Thực đơn đa dạng với hơn 80 món ăn, đặc biệt với quầy hải sản tươi sống

Thực đơn của Buffet Phoenix phục vụ đầy đủ, đa dạng món đặc trưng mọi miền, không kể đến những món ăn thường có như gỏi cuốn, chả giò, cơm Việt,… bạn có thể thưởng thức qua bò Mỹ và nhiều món ngon khác nữa. Với nguyên liệu được chế biến từ dân dã như gạo, nếp, rau muống… đến nguyên liệu cao cấp như thịt bò Mỹ, Tôm hùm, Cua biển,… Menu thường xuyên được thay đổi để mang đến cho khách những cảm nhận mới lạ về món ăn.

Dạo quanh một vòng các món ăn là một hành trình thưởng thức ẩm thực vô cùng thú vị. Mỗi món ăn từ khai vị, món chính cho đến tráng miệng đều được chế biến tỉ mỉ và công phu. Cách bài trí sự thể hiện đẳng cấp của Buffet Phoenix 5 sao, món ăn trình bày tinh tế, pha trộn nhiều màu sắc hấp dẫn, vô cùng kích thích vị giác. Đặc biệt, nhà hàng còn có quầy hải sản cao cấp tươi sống. Cung cách phục vụ của một nhà hàng 5 sao đã được nhiều thực khách công nhận, điều này giúp hình thành những trải nghiệm khó quên cho những ai đã từng ghé thăm.

Thực phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh

Nhà hàng Buffet Phoenix cam kết chất lượng thực phẩm 100% có nguồn gốc tự nhiên, không có chất phụ gia ảnh hưởng đến sức khỏe, tất cả thực phẩm được kiểm tra theo quy trình chặt chẽ, đảm bảo tiêu chuẩn của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm. Đảm bảo lợi ích sức khỏe của thực khách chính là kim chỉ nam và là triết lí kinh doanh.

Vị trí đắc địa, không gian sang trọng

Với không gian rộng rãi, sức chứa lên đến hơn 100 khách cùng thiết kế mang đậm phong cách hiện đại khi sử dụng gỗ làm chất liệu chính để làm nền và trang trí. Lối kiến trúc mở 4 mặt là kính nhìn ra toàn cảnh thành phố cũng góp phần tạo nên niềm thích thú trong lòng thực khách khi đặt chân đến. Với những góc bàn được bài trí công phu, nhà hàng mang đến cảm giác ấm cúng khi thưởng thức các món ăn và chuyện trò cùng bè bạn.

Nhà hàng Buffet Phoenix là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc cuối tuần cùng người thân, gia đình, hội bạn bè tận hưởng thiên đường ẩm thực bậc nhất tại Bắc Ninh.

Thời gian đón khách bắt đầu: 18:00 – 21:00 tối thứ 7 hàng tuần.

Liên hệ đặt bàn: 0888.286.158 hoặc 0222.3871.868

Địa chỉ duy nhất: Đồi Pháo Thủ, Khu 6, Phường Đáp Cầu, Thành Phố Bắc Ninh !