Tour Du Lịch Bắc Ninh - Mộc Châu 2 Ngày 1 Đêm

Thg 722

Tour Du Lịch Bắc Ninh - Mộc Châu 2 Ngày 1 Đêm

Trang KumTour

Chỉ 4,5h xuất phát từ Bắc Ninh, du khách sẽ đặt chân lên vùng đất xinh đẹp tựa người thiếu nữ đôi mươi mang tên Mộc Châu. Cao nguyên này sở hữu những điều vô cùng quyến rũ, đó là nét văn hóa bản địa độc đáo, là ẩm thực đặc trưng và cả thiên nhiên núi rừng hoang sơ. Ghé thăm Mộc Châu, quý khách sẽ thưởng thức trà xanh tươi ngon trên đồi chè ngút ngàn; hay đơn giản chỉ là hít thở căng tràn lồng ngực bầu không khí trong lành tại Rừng Thông Bản Áng được ví von như một Đà Lạt thu nhỏ vậy... tất cả sẽ làm nên những trải nghiệm khó quên trong lòng du khách thập phương.

NGÀY 01: BẮC NINH – RỪNG THÔNG BẢN ÁNG – ĐỒI CHÈ TRÁI TIM (Ăn trưa, tối)

Sáng 6h00: Xe và HDV của công ty đón quý khách tại Phoenix Resort khởi hành đi cao nguyên Mộc Châu).

07h15 : Xe sẽ dừng chân tại nhà hàng Xuân Đồng (Thạch Thất- Hà Nội ) để quý khách tự do ăn sáng.

09h30: Xe đưa đoàn dừng nghỉ chân ven đường ở Thung Khe (Đèo đá Trắng) con đèo đẹp và nổi tiếng nhất của Hòa Bình, ngắm cảnh thiên nhiên Tây Bắc hùng vỹ và thưởng thức cơm lam, ngô luộc… Đèo Thung Khe là điểm dừng chân yêu thích của du khách bởi màu trắng xóa của đá núi và khung cảnh nên thơ, tại đây Quý khách sẽ tham gia vào 1 phiên chợ nhỏ trên đèo Thung Khe.

11h30: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng Phoenix Mộc Châu (Rừng Thông Villa Park) với những món ăn mang đậm hương vị vùng cao, sau bữa ăn đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị đi khám phá Cao Nguyên Mộc Châu.

14h30 : 

Quý khách sẽ tới Nông trường thăm đồi chè. Tìm hiểu về cuộc sống lao động tại nông trường chè Mộc Châu, lưu lại những tấm hình chụp xanh ngát giữa thảo nguyên đồi chè mênh mông.

16h30:  Xe đưa Quý khách tới khu du lịch Rừng Thông Bản Áng. Nằm trên cao nguyên Mộc Châu với khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm, rừng thông bản Áng này được ví như một Đà Lạt thu nhỏ của Tây Bắc với tổng diện tích trên 50 ha gồm khu rừng thông xanh rì cao vút, trải dài bạt ngạt trên những triền đồi nâu đỏ và một hồ nước tự nhiên rộng 5 ha.

Từ xa, khung cảnh khu rừng đẹp như một bức họa sơn dầu với những nếp nhà sàn nằm thấp thoáng, thoắt hiện dưới bạt ngàn tán lá xanh tươi. Nép mình nằm bên là hồ rừng bản Áng với mặt hồ phẳng lặng như một tấm gương phản chiếu cảnh sắc đất trời.

Ở đây bạn có thể thuê xe đạp, xe điện cùng hòa mình vào thiên nhiên thả lỏng cơ thể và hít thở bầu không khí trong lành hoặc chỉ đơn giản tựa vào vai nhau ngắm hoàng hôn buông trên hồ cũng đủ lãng mạn như phim Hàn rồi.

Tại Rừng thông Bản Áng du khách sẽ được trải nghiệm tích hợp trọn vẹn đa dạng tại một điểm đến duy nhất như:

Khám phá thiên đường khu vui chơi giải trí sôi động với hàng loạt trò chơi thú vị:

Trải nghiệm cảm giác mạnh Đu cao tốc tiến lên tận nóc trời cùng trò chơi: đu quay dây văng, Apollo, vòng quay mặt trời, thảm bay, máy bay Benz…

Trò chơi Apollo bay cao tận không trung

Vòng quay mặt trời trải nghiệm cảm giác mạnh

Đu quay dây văng đu cao tận không trung

Hay cùng Bé lạc vào miền cổ tích với những trò chơi: xe ngựa hoàng cung, xe lửa cổ tích giúp bé cảm giác phiêu lưu với đoàn xe lửa yêu thích của mình.

Xe lửa hoàng cung cho bé 

Xe lửa cổ tích cho bé


19h00: Quý khách ăn tối tại nhà hàng Phoenix Mộc Châu thưởng thức lợn mẹt, lợn nướng cùng những ly rượu vùng cao đậm đà trong tiết trời se lạnh.

Buổi tối Quý khách tự do khám phá Mộc Châu hoặc trường hợp Quý khách có nhu cầu có thể yêu cầu tổ chức đốt lửa trại và xem biểu diễn văn nghệ, nhảy sạp và uống rượu cần 

Quý khách nghỉ đêm tại Phoenix Mộc Châu ( Rừng Thông Villa Park )


NGÀY 02: HAPPY LAND - THÁC DẢI YẾM - PHOENIX MỘC CHÂU – PHOENIX BẮC NINH  (Ăn sáng, trưa)

06h30: Quý khách thức dậy sớm ăn sáng tại nhà hàng Phoenix Mộc Châu

07h30: Xuất phát từ Phoenix Mộc Châu xe và hướng dẫn viên đưa khách đến thăm khu du lịch Happy land. Khu du lịch Mộc Châu Happy Land có diện tích gần 5ha, nằm giữa một thung lũng rộng lớn ở bản Lùn, xã Mường Sang. Đến đây, du khách sẽ được đón chào bởi những thảm hoa và hoa hình trái tim được trồng từ nhiều loại hoa đẹp rực rỡ, trong đó có nhiều loại hoa đặc trưng của Tây Bắc.

09h00: Xe và Hướng dẫn viên đưa Qúy khách đi tham quan Thác Dải Yếm (hay còn gọi là thác Nàng, thác Bản Vặt) thuộc xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Thác nước có cái tên mềm mại, hình ảnh quyến rũ với cái tình gợi cảm, đẹp và buồn của sơn nữ.


Thay cho du khách phải đến Trung Quốc hay Mỹ để trải nghiệm cảm giác mạo hiểm thì tại Thác Dải Yếm quý khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng và thử cảm giác mạo hiểm khi đi trên cây cầu kính tình yêu đầu tiên tại Việt Nam.

10h00: Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn trở lại rừng thông bản áng, tự do khám phá cũng như trải nghiệm các dịch vụ như tự tay cho cá ăn, trải nghiệm đánh tập golf và tự tay hai cho mình những trái dâu tây đỏ và ngọt tại vườn dâu Phoenix.

11h00: Qúy khách làm thủ tục trả phòng khách sạn

11h30: Ăn trưa, sau bữa trưa quý khách lên xe khởi hành về Bắc Ninh, trên đường về quý khách dừng chân tại điểm nghỉ để mua sắm quà lưu niệm cũng như đặc sản của Mộc Châu.

18h00: Về đến Bắc Ninh, kết thúc chuyến đi Mộc Châu tốt đẹp. Chào tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại Quý khách trong các chương trình du lịch tiếp theo.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI:

- 1.150.000 vnđ/khách ở NHÀ SÀN CỘNG ĐỒNG

- 1.350.000 vnđ/khách ở phòng KHÁCH SẠN

(Giá tour áp dụng cho chương trình ghép đoàn, không áp dụng cho các dịp Lễ Tết)


GIÁ TOUR BAO GỒM:

  • Xe vận chuyển đời mới đưa đón theo chương trình, Lái xe kinh nghiệm văn minh lịch sự.
  • Lưu trú: Phòng KHÁCH SẠN/PHÒNG CỘNG ĐỒNG tại Rừng Thông Villa Park
  • Ăn chính 3 bữa + 1 bữa sáng tiêu chuẩn
  • Hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, kinh nghiệm phục vụ đoàn suốt hành trình
  • Vé thắng cảnh tại các điểm thăm
  • Nước uống phục vụ trên xe, mỗi ngày 02 chai 250ml
  • Bảo hiểm du lịch mức tối đa 20.000.000VNĐ/người/vụ

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Thuế VAT 10%
  • Đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác như điện thoại, giặt là
  • Bảo hiểm du lịch đối với khách du lịch có quốc tịch nước ngoài
  • Tiền típ cho lái xe và HDV, thông thường khoảng 50.000đ/khách/tour.
  • Tham quan ngoài chương trình tour.
  • Đốt lửa trại, văn nghệ, âm thanh ánh sáng, rượu cần.
  • Vé cầu kính tình yêu 5D (100.000vnđ/1 khách).

ĐIỀU KIỆN HOÃN HỦY:

  • Đặt chỗ ngay sau khi đăng ký đến trước 10 ngày khởi hành. Nếu hủy, phạt 30%
  • Báo hủy từ 10- 5 ngày trước ngày khởi hành: Phạt 50%
  • Báo hủy 5 - 3 ngày trước ngày khởi hành: Phạt 80% Tour
  • Báo hủy sau thời gian trên phạt 100%
  • Ngày lễ tết không hoàn, không hủy, không đổi

 ĐIỀU KIỆN PHỤ THU:

  • Trẻ em từ 1-4 tuổi miễn phí (bố mẹ tự lo mọi chi phí cho trẻ, không chiếm chỗ trên xe). 02 người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ miễn phí, từ trẻ thứ 2 tính 75% giá tour (tiêu chuẩn như trẻ em tính phí).
  • Trẻ em từ 5-8 tuổi tính 75% giá tour (ăn suất riêng, chỗ ngồi trên xe riêng nhưng phải ngủ chung giường với bố mẹ). 02 trẻ em tính phí cũng không có tiêu chuẩn giường ngủ riêng.

  • Trẻ em từ 9 tuổi trở lên tính như người lớn.

TƯ VẤN ĐẶT TOUR - HOTLINE: 0911 640 990/ 0222 3871 868/

Quý khách cần lưu ý:

  • Quý khách nên mang theo: thuốc chống côn trùng, thuốc cảm sốt thông thường, bàn chải đánh răng, kem đánh răng và khăn tắm riêng nếu thấy cần thiết vì điều kiện sinh hoạt ở miền núi còn nhiều hạn chế so với các thành phố lớn.
  • Trẻ em miễn phí hoặc trẻ em 75% sẽ có tiêu chuẩn vé thăm quan của trẻ em. Trường hợp trẻ em có chiều cao vượt quá quy định của một số địa điểm du lịch có quy định về chiều cao. Nếu như phải mua vé thăm quan theo tiêu chuẩn của người lớn thì gia đình vui lòng phụ thu thêm cho bé.
  • Quý khách là người ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay theo để đảm bảo khẩu vị của mình.
  • Bất cứ dịch vụ nào trong tour nếu Quý khách không sử dụng cũng không được hoàn lại.
  • Quý khách đăng ký đi tour vào các dịp từ tháng 4 đến tháng 09 hàng năm thì nên mang theo quần áo thoáng mát gọn nhẹ.
  • Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình.

Đặc biệt cần lưu ý:

  • Là tour miền núi, thường đi xe nhỏ nên đề nghị Quý khách không mang hành lý cồng kềnh, quá khổ và không mang nhiều hành lý. Nên mang balo thay vì mang những vali cứng. Ngoài ra Quý khách cũng nên mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết.
  • Trường hợp khách lẻ một mình mà chúng tôi không thể bố trí người ngủ ghép cùng thì bắt buộc phải chịu thêm phí phòng đơn 300.0000đ/đêm trong suốt chương trình tour.

Bảo hiểm du lịch chỉ được mua khi khách hàng đăng ký mua tour trước tối thiểu 02 ngày so với khởi hành (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ).

---------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ PHƯỢNG HOÀNG

Khu 6, Đồi Pháo Thủ, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Có thể bạn quan tâm: Từ Miền Quan Họ Về Xứ Sở Thảo Nguyên