Từ Miền Quan Họ Về Xứ Sở Thảo Nguyên - Bắc Ninh > Mộc Châu

Thg 924

Từ Miền Quan Họ Về Xứ Sở Thảo Nguyên - Bắc Ninh > Mộc Châu

Hướng DươngTour

Trong nhịp sống cuồng quay và hối hả khiến con người ta trở nên mệt mỏi và muốn tìm cho mình một chốn bình yên để nghỉ ngơi, thư giãn. Do đó việc đi du lịch là một sự lựa chọn hoàn hảo và bạn sẽ cảm thấy cuộc sống trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Từ nhiều năm qua cao nguyên Mộc Châu đã trở thành một điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách thập phương gần xa đến. Cùng với khí hậu ôn hòa và mát mẻ, mây trời hòa quyện non nước, Mộc Châu chính là thiên đường, là điểm hẹn lý tưởng và hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.

Phoenix Tour - Đơn vị tổ chức tour du lịch Mộc Châu hàng đầu Bắc Ninh

Phoenix tour được xây dựng trên nền tảng 13 năm phát triển trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, luôn đề cao dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu. Phoenix tour hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành uy tín và đáng tin cậy.
Hãy cùng xem Phoenix Tour Bắc Ninh - Mộc Châu đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên nào!

Đi rồi đến

Phương tiện di chuyển sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng cho một chuyến du lịch đường dài. Đến với dịch vụ của Phoenix Tour, chúng tôi mang lại cho bạn những trải nghiệm thoải mái nhất. Ô tô đường dài đời mới, tiện nghi với hàng ghế ngồi êm ái mang đến sự an toàn, chất lượng và giúp cho mọi thành viên trong chuyến du lịch quên đi mệt mỏi.

Lựa chọn xe du lịch Phoenix Tour, bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể so với một chuyến du lịch tự thuê xe riêng cho cả gia đình. Và chúng tôi cũng chắc chắn với bạn rằng: Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào tay lái vàng của bác tài Phoenix cùng dịch vụ bảo hiểm du lịch đáng tin cậy.

Thư giãn trên cao nguyên

Kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và văn hóa truyền thống Tây Bắc, khách sạn Phoenix Mộc Châu là điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến hành trình này. Với vị trí khách sạn nằm trong khu sinh thái Rừng thông Bản Áng yên bình và lãng mạn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái . Ở đây không những bạn sẽ được cảm nhận sự thay đổi thời tiết 1 ngày có 4 mùa mà còn được thỏa sức ngắm nhìn cảnh hồ rừng thông Bản Áng từ sớm bình minh nhô lên đến buổi chiều tà.

Khách sạn Phoenix Mộc Châu được trang bị hiện đại với tiện nghi sang trọng và thiết kế tinh tế trong một không gian hài hòa. Cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Cảnh sắc riêng có của núi rừng Cao Nguyên

Rừng Thông Bản Áng

Rừng thông Bản Áng được du khách xếp vào 1 trong 10 điểm đến “gây thương nhớ” nhất khi tới Mộc Châu. Du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự hòa hợp đến trọn vẹn của cảnh quan thiên nhiên. Nơi đây với tổng diện tích trên 43 ha gồm khu rừng thông bao phủ bạt ngàn một màu xanh biếc và hồ nước tự nhiên rộng tới 5ha.

 Đến đây du khách có thể tản bộ, đạp xe đạp hoặc thuê xe điện để tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn đàn cá tung tăng bơi lượn và trải nghiệm lý thú khi cho cá ăn. Hoặc chỉ cần tổ chức buổi cắm trại, ngồi quây quần với nhau dưới những tán thông cao vút hay ngồi bên những chiếc ghế gỗ nhỏ, thêm thắt “diễn xuất” một chút là bạn có thể cho ra đời những bức ảnh nghìn like rồi.

Thác Dải Yếm - Cầu Kính Tình Yêu

Đến với Mộc Châu bạn không thể bỏ qua một điểm dừng chân hấp dẫn mang tên gọi là thác Dải Yếm. Thác Dải Yếm đổ xuống từ độ cao hàng chục mét, dòng nước trông mềm mại, nhẹ nhàng tung những làn nước trắng xóa. Bao quanh thác là những tán cây xanh xum xuê tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp hùng vĩ.

Thác dải yếm nên thơ mang một câu chuyện tình yêu son sắt thu hút hàng nghìn khách du lịch tới thăm. 

Cầu kính Tình yêu là cây cầu kính 5D đầu tiên của Việt Nam trên thác Dải Yếm. Cầu có chiều dài khoảng 100 mét, treo lơ lửng trên độ cao 20m và rộng 2m. Khắp cây cầu là màu vàng, đỏ nổi bật giữa đại ngàn xanh, cây cầu là biểu tượng gắn kết tình yêu nam nữ bền chặt không thể tách rời được hình thành bằng 10 cụm trái tim trên đỉnh đan xen, lồng ghép vào nhau. Cây cầu còn có khoảng hơn 30 hiệu ứng thay đổi liên tục, du khách đi trên cầu sẽ có hiệu ứng "đổ vỡ" tạo cảm giác mạnh, hiệu ứng hình trái tim, hiệu ứng nở hoa, cá bơi dưới chân…

Xanh bạt ngàn đồi chè Mộc Châu

Bên cạnh những thắng cảnh du lịch đặc sắc, Mộc Châu cuốn hút du khách với những đồi chè xanh bao la ngút tầm mắt. Đến đây ngoài được ngắm nhìn đồi chè xanh mướt trải dài tít tắp tới tận chân trời, tận hưởng hương trà thơm mát.

Bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội mặc những trang phục dân tộc được bày bán và cho thuê bởi những chị em phụ nữ dân tộc Mông ngay tại phiên chợ quê nho nhỏ cạnh đồi chè. Vừa được mặc những bộ váy sắc màu chụp những bức ảnh “đẹp mê ly” giữa đồi chè, vừa mua các sản vật rau quả địa phương, đặc biệt là các sản phẩm chè đa dạng như chè san tuyết, chè ô long, chè mộc sương để làm quà khi đến với Tây Bắc, một trải nghiệm không thể bỏ lỡ phải không nào?

Tây Tiến hào hùng khúc tráng ca

Đến với Mộc Châu chúng ta không thể không nhắc đến một công trình lịch sử lưu niệm mang tên gọi trung đoàn 52 Tây Tiến, nằm ở đồi Nà Bó thị trấn Mộc Châu.

Tại đây quý khách sẽ được cảm nhận một cách chân thực về những người lính cùng chung lý tưởng sống “chiến trường đi chẳng tiếc đời xanh” nhưng cũng đầy hào hoa và lãng mạn, họ đã đoàn kết, đồng lòng, vượt mọi khó khăn, gian khổ, quyết tâm chiến đấu hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Năng lượng của chuyến đi

Đến với cao nguyên Mộc Châu, Phoenix Tour sẽ đưa bạn tới thiên đường ẩm thực Tây Bắc đặc sắc, nức lòng bất kỳ du khách nào ghé thăm.

Thơm thơm mùi mắc khén, hòa cùng vị gừng già, sự ngọt ngào tươi mát từ những món ăn dân dã nhất sẽ khiến bạn say lòng. Thực đơn món ăn đa dạng đặc sắc cùng lợn bản xiên nướng, gà quay xé mẹt, cá pỉnh tộp, bê chao, rau cải Mèo..., vừa mang cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, vừa bổ sung nguồn năng lượng cho suốt hành trình khám phá thiên đường thảo nguyên xanh Mộc Châu này.

Mộc Châu - Sự ưu ái cho từng du khách

Mảnh đất xinh đẹp Mộc châu, người dân thân thiện và đồ ăn thì phong phú vô cùng. Vậy nên, bạn sẽ chẳng phải lo lắng đi du lịch Mộc Châu nên mua gì làm quà cho gia đình, người thân, bạn bè bởi Mộc Châu có rất nhiều các loại đặc sản để bạn lựa chọn.

Đầu tiên là hoa quả tại Mộc Châu. Bạn không cần phải bôn ba vào tận Đà Lạt để thưởng thức dâu tây “chính hãng”, chính tại nơi đây bạn vẫn có thể mua những trái dâu tây căng mọng, tươi ngon về làm quà. Ngoài ra Mộc Châu vào tháng 5, 6 thênh thang nắng ấm còn nổi tiếng mùa chính vụ của mận và đào. Tháng 8 sang thu có bơ sai chín mọng là những món quà bạn không thể bỏ lỡ.

Bên cạnh những món quà từ hoa trái, du khách còn hấp dẫn bởi món thịt lợn khô, thịt trâu, thịt bò gác bếp thơm ngon. Đã lên đến xứ sở thảo nguyên xanh, sữa mát lành, bạn không nên bỏ qua vị sữa bò tươi, sữa tươi nguyên chất, sữa chua, sữa đặc, váng sữa, …và rất nhiều loại bánh kẹo được làm từ sữa đều có vị rất thơm ngon và béo ngậy.


Non nước bao la nơi đâu ấm lòng du khách đặt chân đến? đất trời thênh thang nơi nào níu giữ đủ những đôi chân trần?. Mỗi điểm du lịch là một lăng kính đẹp về cảnh quan thiên nhiên, sức hấp dẫn của tâm hồn và giá trị cao nguyên Mộc Châu rồi sẽ đưa lối cho bạn, cho tôi đặt chân đến xứ sở này trong hành trình kế tiếp. Nếu bạn là người thích khám phá những điều mới lạ từ những chuyến đi?, bạn yêu thích và đam mê du lịch Tây Bắc, bạn thích được thả hồn mình vào cảnh sắc thiên thiên của đất  trời trên xứ sở thiên đường miền sơn cước này?. Hãy làm điều đó khi có thể vì cuộc đời là những chuyến đi và khi ta già đi người ta thường hối hận vì những điều chưa làm ở thời thanh xuân phía trước. Bởi khi tâm hồn ta rộng mở mỗi một chuyến đi sẽ là một hành trình để kết nối những yêu thương.

----------------------------------------------

Phoenix Tour - Phoenix Resort Bắc Ninh - Phoenix Mộc Châu

Hotline:02223 871 868/ 0911 640 990