Mách bạn địa điểm ăn Lẩu – Nướng tuyệt ngon tại Bắc Ninh

Thg 112

Nhà Hàng Hàn Quốc Sangrahe Gardern - Địa điểm ăn Lẩu – Nướng chuẩn SEOUL tuyệt ngon tại Bắc Ninh

Kim NguyenNhà hàng

Với cái thời tiết lạnh lạnh như bây giờ, có thể tụ tập, quây quần xung quanh nồi lẩu hay bếp nướng là điều thật tuyệt vời phải không nào. Không hề thua kém thủ đô, ngay tại Bắc Ninh, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được những địa điểm lẩu – nướng tuyệt ngon mà giá cả lại phải chăng. Hôm nay, chúng mình sẽ cùng tìm hiểu về một địa điểm lẩu nướng nức tiếng Bắc Ninh, không chỉ bởi đồ ăn mà còn bởi quang cảnh có 1-0-2.

Nướng hay lẩu? Hay là cả 2?

Mỗi người đều có một sở thích, gu ẩm thực khác nhau, dù là lẩu hay nướng cũng vậy. Mà dù là lẩu hay nướng, bạn vẫn sẽ phải chọn loại đồ ăn đi kèm. Đôi khi, việc lựa chọn thức ăn cũng khiến bạn mất cả buổi. Có những quán ăn chỉ chuyên lẩu và những quán ăn chỉ chuyên món nướng. Thật khó khi tìm được địa điểm có cả lẩu nướng mà phải đặc biệt là chúng đều ngon.

Giờ đây, ở Bắc Ninh, chúng tôi mách bạn 1 địa điểm hoàn hảo như vậy – Saranghe Garden – Phoenix Resort Bắc Ninh, khu tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.

Ở Saranghe Garden, món ăn lẩu nướng chuẩn Hàn đúng vị do trực tiếp đầu bếp người Hàn chế biến. Thực đơn đa dạng cho bạn lựa chọn. Se se cái lạnh đầu đông cộng với vị cay nồng của ớt, của kim chi hòa với vị đậm đà trong nước lẩu. Xì xụp từng ngụm và cảm nhận từng vị giác. Bạn có thể gọi lẩu bò thơm ngon – Bul Gogy có kèm rau và nước chấm giống như đồ nướng; hay lẩu bạch tuộc bò đậm vị – sẽ thật tuyệt cho những ai yêu thích hải sản; lẩu sườn heo cũng là tên gọi được nhắc đến rất nhiều khi mỗi thực khách tới dùng bữa tại Saranghe Garden. Ngoài ra, còn vô vàn các loại lẩu khác cùng đồ panchan độc đáo ăn kèm.

 

Không chỉ là lẩu, bạn còn có thể chọn cho mình menu đồ nướng thơm ngon. Nghe tiếng xì xèo của thịt nướng và tận hưởng cảm giác ấm nóng từ cổ họng đến dạ dày. Thưởng thức đầy đủ hương vị của ấm thực xứ Kim Chi ngày đông, hẳn bạn sẽ không muốn rời chân.

Vừa được ăn lại được ngắm cảnh

Bạn sẽ chẳng thể nào tìm được 1 địa điểm thứ 2 có cảnh sắc giống với Saranghe Garden đâu nên đừng mất công tìm kiếm. Không gian nhà hàng Hàn quốc ấm cúng với các gian phòng ăn khép kín và cả phòng ăn lớn rộng và thoáng hơn cho những ai thích không gian mở.

Vì sao tôi nói nơi này đặc biệt và có 1-0-2? Đó chính là hàng cây xanh, ngọn đồi thoải, thác nước nhân tạo mà vô cùng tự nhiên ôm trọn lấy nhà hàng. Cảnh sắc của một khu nghỉ dưỡng xanh hàng đầu Bắc Ninh chắc chắn sẽ níu chân bạn.

Mỗi du khách đến với Phoenix Resort đều trầm trồ khen ngợi vì sự đa dạng, hấp dẫn của ẩm thực cũng như các loại hình vui chơi, nghỉ dưỡng khác.
Nếu bạn vẫn còn chưa thử thì hãy nhân cơ hội này tụ tập bạn bè hay có bữa ăn họp mặt gia đình thật đặc biệt nhé.