Tổ chức tiệc tất niên tại nhà hàng Như Nguyệt chuyên nghiệp và giá cả

Thg 110

Tổ chức tiệc tất niên tại nhà hàng Như Nguyệt chuyên nghiệp và giá cả hợp lý nhất

Trang KumNhà hàng

Bên cạnh những sự kiện như kỷ niệm thành lập công ty, ra mắt sản phẩm mới, dịch vụ mới, hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức hàng năm. Tiệc tất niên là buổi lễ được doanh nghiệp quan tâm đầu tư, bởi đây chính là dịp để nhà lãnh đạo hiểu hơn về tâm tư nguyện vọng của nhân viên mình, thể hiện sự ghi nhận và tri ân với những đóng góp của nhân viên. Từ đó tăng cường sự gắn kết, rút ngắn khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên, tạo nên một nguồn năng lượng mới hứa hẹn một năm làm việc hiệu quả hơn.

Chính vì vậy, để tổ chức buổi tiệc cuối năm tất niên thành công Quý khách cần lựa chọn địa điểm phù hợp theo ngân sách công ty. Sau khi xác định địa điểm, bạn cần lựa chọn diễn viên, ca sĩ, MC, dàn dựng chương trình văn nghệ thật đặc sắc và thu hút. Bạn cũng sẽ phải quan tâm đến banner, thiết kế backdrop sân khấu cũng như hệ thống âm thanh ánh sáng tại nhà hàng - nơi bạn tổ chức có đảm bảo cho sự kiện diễn ra thành công hay không? Đây sẽ là việc rất khó cho những đơn vị chưa có nhiều kinh nghiệm. Nhưng tất cả dường như sẽ đơn giản hơn nhiều khi Quý khách đồng hành tổ chức cùng Nhà hàng Như Nguyệt tại Phoenix Resort Bắc Ninh.

Nhà hàng thuộc hệ thống nhà hàng 5 sao tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Phoenix Bắc Ninh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện hội nghị, Nhà hàng Như Nguyệt đem đến cho bạn bữa tiệc Tất niên chuyên nghiệp với mức giá hợp lý nhất.

Không gian sang trọng với sức chứa lên đến 400 khách

Nằm tại tầng sảnh, phòng tiệc lớn có sức chứa lên đến 400 người. Với ưu thế thiết kế trần cao, đèn trùm lớn, không gian được trang trí theo tông màu trắng sáng, nội thất thanh lịch sang trọng thuận tiện cho các sự kiện lớn hoặc tiệc cưới lý tưởng. Phòng có thể biến hóa linh hoạt thành các không gian nhỏ - lớn nhờ vách ngăn di động thông minh, phục vụ những sự kiện với quy mô khác nhau. Và phòng tiệc nhỏ có không gian riêng tư tại tầng 2 phục vụ nhu cầu cho những buổi tiếp khách nhỏ, khách VIP đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng. Hệ thống âm thanh, ánh sáng, trang trí được đầu tư hiện đại theo công nghệ mới đảm bảo chương trình được diễn ra thành công nhất.

Thực đơn đa dạng

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của tiệc tất niên chính ẩm thực, bữa ăn ngon chính là lời tri ân chân thành nhất dành tặng cho nhân viên công ty. Với đội ngũ đầu bếp khách sạn 5 sao dày dặn kinh nghiệm, tại Nhà hàng Như Nguyệt phục vụ ẩm thực Việt Nam, Trung Hoa, phương Tây hoặc cũng có thể phục vụ theo yêu cầu của quý khách để đáp ứng khẩu vị của từng nhóm khách hàng. Dù tiệc phục vụ thực đơn theo phần, buffet hay gọi món, Nhà hàng Như Nguyệt đều có thể đáp ứng.

Hỗ trợ tư vấn tiệc từ A tới Z

Đến với Nhà hàng Như Nguyệt là giải pháp đơn giản nhất cho đơn vị bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện. Bởi nhân viên sẽ đồng hành tư vấn cùng bạn từ lên phương án tổ chức sự kiện đến sắp xếp, trang trí phòng tiệc. Tư vấn lựa chọn thực đơn với nhiều khẩu vị phù hợp cho mọi đối tượng. Thiết kế, in ấn backdrop, mời Thuê MC, ca sỹ, chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật theo yêu cầu.

Ngoài ra, tại Nhà hàng Như Nguyệt luôn có các gói ưu đãi, chương trình khuyến mại đặc biệt phù hợp cho các đối tượng khách hàng.

Hãy trao gửi niềm tin tại Nhà hàng Như Nguyệt, chúng tôi rất sẵn lòng giải đáp tất cả những mong muốn của quý khách, mang đến quý khách những sản phẩm giá trị và đẳng cấp nhất.

Mọi thông tin đặt bàn liên hệ: +84(222).3871.868